แอบดูคนข้างบ้านจนได้เรื่อง

ผมชอบที่ตื่นเช้าขึ้นทุกวันเลยตอนนี้แต่ก่อนผมจะเป็นคนตื่นประมาณ 7:00  แต่ตอนหลังมานี้ผมเริ่มจะตื่นประมาณ 5:30 น แล้ว มันเป็นความบังเอิญจากวันก่อนที่ผมตื่นขึ้นมาตอนประมาณ 6:00 น  แล้วผมก็เข้าห้องน้ำผมพักอยู่ในหอพักที่อยู่ติดกันหลายห้องและหลายตึกติดกัน วันนั้นผมจำได้ว่าผมกำลังจะเข้าห้องน้ำครับผมก็เห็นผู้หญิงที่หลังห้องเขาก็กำลังซักผ้าหรือว่ากำลังจะอาบน้ำอะไรสักอย่าง ผมเห็นแล้วผมก็เงียบไว้เธอแก้ผ้าหมดอยู่ในห้องคนเดียว ความที่ผมอยู่ห่างจากห้องเธออยู่เป็นคนละตึกที่ผมอยู่นั้นสามารถมองเห็นเธอได้ชัดเจนมองเข้าไปในห้องเธอได้จนหมด ผมดูเธออยู่นานประมาณครึ่งชั่วโมงเธอก็อาบน้ำแต่งตัวมันทำให้ผมรู้สึกว่าผมมีของดีอย่างนี้มานานขนาดไหนแล้วทำไมผมพลาดได้อย่างไร

มันแตกต่างจากการที่เราได้ดูหนังโปผ่านจอหนังความสนุกความเสียวนั้นแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง ถึงแม้ว่าผมจะไม่ได้เห็นคนเขาเย็ดกัน เพียงแค่เห็นผู้หญิงออกมาแก้ผ้าแล้วก็เดินไปเดินมาให้ดูแค่นี้ผมก็เสียว แอบยืนชักว่าวน้ำแตกได้แล้ว ผมก็เริ่มหัดตื่นเช้าขึ้นมาทุกวัน ผมสังเกตดูมาประมาณ 1 สัปดาห์ เหมือนว่าเธอนั้นจะอยู่เพียงคนเดียวไม่ได้มีคนอื่นอยู่ด้วย นอกจากช่วงเช้าแล้วผมก็พยายามมองหาเธอในช่วงเย็นแต่ก็ไม่เห็นหรือว่าเธอจะกลับค่ำเวลาประมาณคืนอาจจะไม่แน่นอนก็เป็นไปได้ทั้งนั้น แต่ก่อนที่เธอจะออกไปทำงาน เวลาตรงนี้ค่อนข้างที่จะชัดเจนเป็นที่สุดเธอจะทำแบบเดิมคล้ายๆกันทุกวัน มาจนถึงวันหยุดเป็นวันที่ผมชอบมากที่สุด

เธอทำตัวปกติเหมือนอยู่หลังห้องทุกวันแต่สิ่งที่เพิ่มเติมขึ้นมาก็คือ เหมือนเธอจะดูอะไรบางอย่างในมือถือไม่นานนักเธอก็เอามือมาลูบที่นมเธอแล้วก็จัดการตกเบ็ด แบบนี้ผมคิดว่าเธอคงจะดูหนังโปแน่นอน หรือไม่ก็ต้องดูคลิปโป๊อะไรบางอย่าง ไม่นานจนเกินไป เธอก็เริ่มที่ตกเบ็ดขยี้ที่หีของเธอ ตอนนี้ผมก็จัดการโทรผมชักว่าวตามเธอไปด้วย มุมที่ผมแอบมองเธอนั้นถ้าไม่สังเกตให้ดีเธอจะไม่เห็นผลแน่นอน ผมดูเธอไปเรื่อยๆตอนนี้ผมจัดการตัวผมเสร็จเรียบร้อยไปแล้ว เธอก็ยังตกเบ็ดไม่หยุด ความเงี่ยนของผมนั้น ขนาดว่าน้ำแตกไปแล้วมันก็ยังอยากที่จะได้อีกก็ยังชักว่าวตามเธอต่อไม่ยอมหยุด

ไม่นานเกินรอเธอก็มีอาการกระตุกตัวเบาๆ แล้วก็หลับตาอยู่จะมีความสุขเป็นอย่างมาก ไม่นานเธอก็เอานิ้วที่ไปขยี้ไปตกเบ็ดหีตัวเธอเอง แล้วมาดมแล้วก็ดูดที่นิ้วตัวเองมีรอยยิ้มให้กับตัวเองเห็นแล้วเสียวเป็นอย่างมาก ผมอยากจะไปช่วยเธอตรงนั้นจริงๆแต่ไม่รู้ว่าถ้าเข้าไปแล้วจะรุ่งหรือจะซวย แต่ถ้าผมอยู่แบบนี้ไปเรื่อยๆได้เห็นเธอแบบนี้ทุกวันก็ไม่ต่างจากการได้ดูหนังโปสดทุกวัน เดาไม่ได้เลยว่าวันนี้จะเห็นเธอมาลีลาไหนหรือจะเห็นแค่เธอโชว์นมโชว์ก้น บางวันก็เห็นเธอเต้นไปกับเพลงด้วยมันก็มีความสุขทุกวันกูอยู่อย่างนี้ต่อไปเรื่อยๆดีกว่า อย่าไปยุ่งกับเขาเลยเดี๋ยวอดดู