เล่นเสียวกันที่ไหนเสียวได้สุดและสะใจที่สุด

ถ้าเราดูหนังโป๊ไม่ว่าจะเป็นหนังโป๊ของฝรั่งหรือของญี่ปุ่นก็แล้วแต่ เขาจะมีการจัดฉากการถ่ายทำแต่ละสถานที่ไว้ไม่น้อยเช่นเดียวกัน หลายๆคนอาจจะไม่ได้สังเกตเกี่ยวกับการถ่ายทำหนังมากนัก แต่ถ้าเราสังเกตดูให้ดีเวลาที่หนังโป๊ถ่ายทำนั้น จะมีข้อแตกต่างกันเรื่องของสถานที่ไม่น้อย หลายคนอาจจะคิดไม่ออกงั้นเดี๋ยวลองมาดูว่าสิ่งที่พูดมานั้นจริงหรือไม่จริงแต่อย่างใด เชื่อว่าหลายคนก็คงจะไม่เคยคิดเรื่องแบบนี้มาก่อน แต่พอมาลองคิดตามดูมันก็จริงแท้ไม่มีข้อเถียง

เวลาที่หนังโป๊ถ่ายทำนอกสถานที่ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายทำตามทุ่งนา ริมทะเล หรือตามที่ไม่ค่อยมิดชิดสักเท่าไหร่ อาจจะเป็นในรถก็แล้วแต่ แต่การที่ได้ถ่ายทำกันตามสถานที่แบบนี้ ความเสียวก็ไม่ได้ลดน้อยลงไปเลย ไม่ว่าจะจัดที่แบบไหนความเสียวก็นำพาให้เราเงี่ยนกันได้ทุกครั้ง แต่ที่ต่างกันอย่างเห็นได้ชัดก็คงเป็นเรื่องของเสียงคราง มาถึงตรงนี้หลายคนก็คงจะเริ่มเข้าใจกันบ้างแล้วว่า การที่ได้เย็ดกันนั้น เสียงครางเป็นตัวกระตุ้นได้ดีเป็นอย่างมาก บางครั้งเราอาจจะไม่ทันได้ดูหนังโป๊แต่ได้ยินเสียงครางออกมาก่อนก็พอใจเพิ่มความเสียวก็พอจะรู้สึกของความเสี่ยงได้เป็นอย่างดี เรียกน้ำมาหัวควย และเรียกมาที่ล่องหีได้อย่างดีเป็นที่สุด

แต่ถ้าเราดูหนังโป๊กันจริงๆเวลาที่หนังโป๊เขาถ่ายทำกันนอกสถานที่ การจะร้องครางเสียงดังนั้นก็คงจะทำได้ไม่ดีเท่าไหร่ เราไม่รู้ว่าจะมีคนรอบข้างแอบมาดูกันบ้างไหม การร้องครางที่เสียงดังอาจจะทำให้การถ่ายหนังโป๊ตอนนั้นเป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โตก็เป็นได้ มันก็เลยกลายเป็นว่าสถานที่ที่จะทำให้เรามีความเสียวได้ถึงขีดสุดก็จะหนีไม่พ้นในห้องหรือในโรงแรม ยิ่งเป็นโรงแรม มีการเก็บเสียงที่ดีมีสถานที่ที่สวยงามด้วยแล้ว มันก็ยิ่งเย็ดกันเป็นอย่างมาก และสังเกตได้จากการดูหนังโป๊ทุกครั้งเวลาที่เราดูหนังโป๊ที่เย็ดกันในห้อง ทุกคนที่โดนนั้นจะร้องครางเสียงดังกันเป็นอย่างมาก มันทำให้เพิ่มอารมณ์ความสิวขึ้นมาอีกหลาย นั่นก็หมายความว่าเราได้ปลดปล่อยอารมณ์ของความเสียวไปทั้งหมด

หลายคนพยายามที่จะไปเล่นเสียวตามแบบหนังโป๊ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเสียวที่ริมทะเลแต่ก็ยังกลัวเรื่องผู้คนมาพบเจอ ก็เป็นการแอบเล่นกันเล็กน้อย หรือบางคนอาจจะไปแอบเล่นกันกลางป่าโดยที่ไม่มีใครเห็น แต่ถึงอย่างไรความเสียวนั้น ก็ไม่สามารถที่จะปลดปล่อยความเสียวได้ถึงขีดสุด มันไม่สามารถที่จะร้องครางได้แบบสะใจ ถึงแม้จะมีความตื่นเต้นอยู่ไม่น้อยก็ตามมันเป็นการเปลี่ยนบรรยากาศใหม่ นอกจากความเสียวแล้วมันก็จะเพิ่มความตื่นเต้นและความตลกลงไปไม่น้อย เชื่อได้เลยว่าคนที่เคยเล่นกันตามริมทะเล หรือไม่ก็เล่นตามป่าตามเขาหลังจากที่เล่นกันเสร็จแล้ว ก็จะมีเสียงหัวเราะมีความตลกมากกว่าอาการเสียวค้างอย่างแน่นอน