ในค่ำคืนอันแสนสงบความสุขของเราคือการได้เอากัน 

ใครจะมีความสุขแบบไหนนะหนูไม่รู้แต่หนูรู้แค่เพียงว่าขอให้ทุกค่ำคืนหนูได้อยู่กับแฟนหนูแค่นี้หนูก็พอใจแล้ว ไม่เคยคิดเหมือนกันว่าตั้งแต่อยู่กับเขาจะมีความสุขรู้สึกดีกันขนาดนี้ ไม่ใช่ว่าหนูหลงแฟนอะไรกันมากมายนะหนูก็เคยมีแฟนมาก่อน ให้ก่อนหน้านี้เราไม่เคยอยู่ด้วยกันแบบจริงจังเป็นแฟนแบบพบกันเช้าแล้วก็เย็นก็กลับบ้าน ก็ติดด้วยเรื่องเรียนที่เราไม่สามารถจะอยู่ด้วยกันได้จริงจังแบบนี้ ตอนนั้นบางครั้งหนูก็คิดว่าการที่เราได้เอากันแต่ตอนกลางวัน ได้เย็ดกันแต่ช่วงกลางวันนั้นมันก็มีความสุขดีอยู่แล้ว นานๆครั้งเราจะได้เย็ดกันตอนกลางคืนบ้างเวลาที่ไปนอนบ้านเพื่อน แต่มันก็เป็นแค่ความเสียวความรักก็คงยังไม่ได้มากมายอย่างทุกวันนี้

ทุกวันนี้หนูรักเขาอย่างมากและหลงเขาเป็นที่สุดไม่รู้ว่าไปโดนตัวไหนของเขาเข้า แต่ที่แน่ๆเลยที่รู้ก็คือไปโดนเอ็นเขาอย่างแน่นอน เขาก็ไม่ได้มีควยที่สวยหรูหรือใหญ่โตอะไรมากมายนะ ไม่ได้ดูเขาใสเหมือนกับที่เราดูหนังxฝรั่ง พูดถึงหนังxฝรั่งแล้วก็ต้องยอมรับว่าควยของพวกเขานั้น มันช่างแตกต่างกับของคนไทยเสียจริงๆทั้งขาวทั้งใสเวลาที่ได้อมแล้วดูดมันคงจะมีรสชาติที่ต่างจากบ้านเรามากๆ แล้วเวลาพอไปดูหนังxของญี่ปุ่นหรือของคนไทย มันก็ดำๆกันทั้งนั้น จะว่าไปแล้วมันก็น่าแปลกอย่างมากแดดก็ไม่เคยโดนแต่ทำไมมันซ้ำกันขนาดนี้

ที่หนูเล่าบ้านอยู่แล้วก็หลงแฟนยังมากเพราะว่าเขาพาหนูไปรู้จักกับที่บ้านทุกคน เปิดตัวหนูยังชัดเจนให้หนูนั้นมีตัวตนอยู่ในครอบครัวของเขาถึงแม้ว่าหนูจะยังเรียนไม่จบหนูก็ยอมรับว่า ครอบครัวของเขานั้นชอบหนูไม่ได้ปิดกั้นเรื่องความรักกว่าของเราแต่อย่างใด ตอนนี้หนูก็ย้ายมาเรียนที่เชียงใหม่เรามาเรียนด้วยกันทั้งคู่ ที่บ้านหนูก็ไม่ได้รู้ว่าหนูนั้นมาอยู่กับเขาในหอพักแบบจริงจังแล้ว หนูชื่อนึกว่าที่บ้านก็คงจะพอรู้และเดาได้อยู่

ทุกคืนที่หนูนอนด้วยกันหนูจะมีความสุขอย่างมาก วันไหนที่เรารู้สึกคึกคักเล็กน้อยเราจะปิดไฟห้องทั้งหมดแล้วเปิดดูหนังxกันแบบมืดๆ แล้วเราก็เล่นตามหนังกันไปด้วย บางครั้งเราดูหนังxที่เป็นแบบยาว นานนับชั่วโมงหลังจากที่เราได้กันเสร็จ เย็ดกันเสร็จเรียบร้อยเราก็ยังนอนกอดกันแล้วก็ดูหนังไปอย่างมีความสุข ไม่นานเกินรอเขาก็ทำตาหวานใส่หนูอีกครั้งในฉากที่หนังxกำลังดูดควย  เป็นการบอกว่าให้หนูทำแบบนั้นได้ไหม หนูก็พร้อมที่จะทำถึงแม้เขาจะไม่บอกเพราะหนูก็เริ่มเงี่ยนมาอีกรอบแล้ว แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าเขาจะยังไม่ค่อยสู้สักเท่าไหร่มันก็ต้องเป็นหน้าที่หนูที่ทำให้

เราอยู่แบบนี้กันทุกวันมีความสุขมากๆเราหวังว่าถ้าเราเรียนจบแล้วกูจะได้แต่งงานมีความสุขอยู่ด้วยกันแบบนี้ตลอดไป