กระแสอันดับ 1 ในตอนนี้หนีไม่พ้นกระแสคลิปโป๊จริงๆ

เดี๋ยวนี้คนที่พอมีชื่อเสียงสักหน่อยคนที่มีตัวตนในโลกของ Social ก็อยากจะทำรายได้เป็นของตัวเองเป็นกอบเป็นกำเหมือนกับคนอื่น คนอื่นอาจจะใช้โลกโซเชียลเพื่อพัฒนาตัวเองมา 3-4 ปีเป็นต้นไปถึงจะมีรายได้กันหลักแสนในทุกวันนี้ แต่คนที่เพิ่งจะเข้ามาในโลกโซเชียลแบบใหม่ก็อยากจะมีรายได้แบบนั้นก็ไม่รู้จะหาวิธีไหนทำให้ตัวเองดัง ก็อาศัยคลิปโป๊ที่เป็นกระแสอยู่ในตอนนี้ ทำให้ตัวเองดังขึ้นมาได้เพียงชั่วข้ามคืน

ยกตัวอย่างง่ายๆของคลิปโป๊น้องคนหนึ่งไม่มีชื่อย่อว่า อ. หลายคนรู้จักเธอดีในตอนนี้ทั้งที่ก่อนหน้านี้เธอไม่ได้โด่งดังอะไรมากนัก ความเป็นจริงเธอมีคลิปโป๊ของเธอนั้นน่าจะหลายสิบคลิปอยู่ไม่น้อย หลายคนไม่ได้สนใจมาก่อนเพราะว่าเห็นเธอเป็นคนหน้าตาธรรมดาน่ารักพอตัวไม่เคยรู้ว่าเธอเป็นใครอยู่ที่ไหน แต่พอได้เกาะกระแสกับเสี่ย ป. ชื่อดังเธอคนนี้ก็เป็นที่รู้จักภายในเพียงชั่วข้ามคืนกันทั้งประเทศ ใครที่เคยดูคลิปโป๊ของเธอมาก่อนก็จะเริ่มส่งต่อเนื่องกันกลายเป็นกระแสไวรัลอย่างรวดเร็ว ในที่สุดเธอก็มีงานล้นพ้นมือรายได้ของเธอพุ่งขึ้นอีกหลายเท่าตัว แต่เชื่อได้เลยว่าเวลาเธอไปโชว์ตัวที่ไหนก็แล้วแต่ไม่ได้มีคนอยากจะฟังเธอร้องเพลงหรือเต้นยั่วอะไรมากนัก อยากจะเห็นคลิปโป๊ตัวเป็นๆมาโชว์ความเสียวตรงหน้ากันเสียมากกว่า แต่เท่าที่พอจะสืบรู้มาถ้าเป็นเสียเงินหาเงินถึง เธอก็พร้อมที่จะเล่นแบบคลิปโป๊ให้ได้ทันทีด้วยเหมือนกัน ก็เธอเดินมาสายอาชีพแบบนี้แล้วรายได้ของเธอก็ต้องมาจากการทำคลิปโป๊แบบนี้เป็นหลักด้วยเช่นกัน

แต่สำหรับวัยรุ่นเด็กน้อยอายุ 10 กว่าขวบนั้นอยากจะทำคลิปโป๊ออกมาก็คงจะต้องมีมือดีช่วยผลักดันเธอสักหน่อย ก็คงจะไม่ใช่ใครที่ไหนไกลอาจจะเป็นเพื่อนฝูงของเธอหรือแฟนของเธอก็เพียงพอ ช่วยกันตัดต่อคลิปต่างๆ ทำให้คลิปโป๊ของเธอนั้นดูเพิ่มความเซ็กซี่น่าดูขึ้นคุณก็จะเข้าไปดูเยอะเพิ่มขึ้นแล้วเธอก็จะมีงานโชว์ตัวมีรายได้เริ่มต้นตั้งแต่วัย 10 กว่าขวบด้วยเหมือนกัน แต่ก็ต้องบอกว่าเส้นทางเหล่านี้เป็นเส้นทางสำหรับบางคนเท่านั้น บางคนที่ไม่ได้ทำคลิปโป๊แต่พยายามใช้ตัวเองขายสินค้าจะให้รู้ว่าความน่ารักนั้นก็สามารถขายได้ไม่แพ้กับคลิปโป๊เหมือนกัน ก็มีคนจำนวนไม่น้อยที่ทำแบบนี้

สำหรับเด็กๆที่กำลังคิดว่าอยากจะมีคลิปโป๊เป็นของตัวเอง คงห้ามปรามกันไม่ได้แต่อยากจะบอกว่าก่อนที่จะทำคลิปโป๊แบบเต็มตัวเต็มที่นั้น ลองดูการโชว์ความเสียวหรือความน่ารักปนความเสียว การใช้เสียงพูดจาการใช้สายตายอกล้อกับคนดูก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ทำเป็นไม่น้อยด้วยเช่นกัน ส่วนคลิปโป๊อาจจะมีเข้ามาประมาณซักไม่กี่วินาทีก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ทำให้คนอยากจะติดตาม อย่าเพิ่งโชว์หมดในครั้งแรกๆค่อยๆโชว์วันละประมาณ 5% 10% ไปเรื่อยๆคนจะได้ติดตามนานๆและมีคนเข้าดูกันเยอะๆ รอดูคลิปใหม่ของน้องๆด้วยเหมือนกันเกาะกระแสคลิปโป๊มันดังรอดูด้วยอีกคนจะเป็นอะไรไป