ความรักนั้นมักจะมาหลังจากการได้เสียกันเสมอ

ผมเชื่อมาตลอดว่าความรักนั้นจะต้องมาก่อนที่เราจะได้เย็ดกัน แต่ผมก็ไม่รู้ความจริงเลยตอนหลังว่าการได้เล่นเสียวกันก่อน แล้วความรักตามมาทีหลังนั้นก็มีเหมือนกัน เรื่องมันเกิดขึ้นระหว่างผมกับน้องที่ทำงานผมก็ไม่คิดมาก่อนว่าเธอนั้นจะชอบผม ตั้งแต่ผมเลิกกับแฟนไปได้ประมาณครึ่งปีผมก็อยู่คนเดียวมาตลอดเที่ยวกับเพื่อนตามปกติ มีบ้างที่แอบเหงามีบ้างที่มีอารมณ์เงี่ยน ถ้าไม่คิดอะไรมากผมก็จะจัดการกับตัวเองดูหนังโป้แล้วก็ปล่อยมือไป เป็นเรื่องที่ใครก็รู้กันดีการขับจรวดไปพร้อมกับหนังโป้เป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว

ผมก็พยายามที่จะมองหากิ๊กสักคนนึงมาอยู่เป็นเพื่อนผม แต่ทว่า มันก็ไม่ใช่เป็นเรื่องง่ายที่จะหากันได้ง่ายๆเพราะคำว่ากิ๊กนั้นก็คือการเป็นชู้กับเขานั่นเอง ผมโดนเธอสวมเขามาแบบนี้ผมเลยค่อนข้างที่จะรู้สึกไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ เขาพยายามมองหาผู้หญิงอยู่เรื่อยๆแต่ก็ไม่ได้จริงจังมากนะ ถ้าไม่ไหวจริงๆอารมณ์เงี่ยนมากจริงๆ ก็ไปลงอ่างกับเพื่อนสักครั้งก็ไม่ได้ผิดอะไรเราส่งอยู่แล้ว จนกระทั่งผมได้มาคุยกับน้องที่ทำงานเราสนิทกันมากขึ้นโดยที่ผมก็ไม่ทันได้รู้ตัว จนวันนั้นเธอคงจะเก็บความในใจของเธอไว้ไม่ไหวอีกแล้วเธอถึงได้บอกกับผมว่าเธอชอบผม เหมือนทุกอย่างมันมีเคมีที่ตรงกันช่วงอาทิตย์นั้นผมก็มีความเงี่ยนอย่างมาก ผมดูหนังโป้แล้วก็จัดการตัวเองทุกวัน บางวันผมทนไม่ไหวผมก็ต้องแอบมาดูหนังโป้ที่ทำงานแล้วก็จัดกับตัวเองไปด้วยเรียกว่าเป็นช่วงที่ผมหื่นที่สุด

เมื่อเธอบอกมาแบบนี้อาการของผมก็ทนไม่ไหว ผมเข้าไปหอมแก้มเธอแล้วก็จูบเธอก็เล่นด้วย ไม่ถอยเลยแม้แต่น้อย เมื่อมันมาถึงขนาดนี้แล้วคืนนี้ผมคงไม่ต้องพึ่งพาหนังโป้แต่ขอเป็นจักกับเธอเลยก็แล้วกัน การที่ไม่ได้เจอของจริงแบบนี้มานาน ไม่ว่าผมจะมีน้ำแตกกับพวกสาวที่ซื้อมาบ้างแต่มันก็ไม่เกี่ยวกับการที่เธอมีอารมณ์ชอบผมรักผม มันแตกต่างกันจริงๆผมจัดกับเธอแบบไม่มียั้งด้วยความหื่นกระหายของผม รอบแรกผ่านไปไวเหมือนโกหกนอนกอดผมไม่แน่นไม่มีคำพูดใด แต่เธอนั้นก็ทุกข์สนไม่บอกเธอมาจับควยผมเล่นไปอีก มาอารมณ์แบบนี้ผมคงต้องพึ่งพาหนังการ์ตูนโป๊กับเธออีกซักเล็กน้อย

ผมเปิดดูหนังโป้ในมือถือผมมันเป็นฉากที่ผู้หญิงกำลังดูดควยพอดี เธอดูหนังโป้กับผมไม่นานนักเธอก็ลงไปทำตามให้ทันที เธอดูดควยของผม หนังสนุกสายตาของเธอนั้นไม่ได้มองหนังโป้แล้ว แต่สายตาของเธอจ้องมาที่หน้าผมปากเธอกลับมาเธอก็เล่นวนอยู่ที่ควยของผม มันเป็นสายตาที่เซ็กซี่เป็นอย่างมาก ตอนที่เธอมองผมนั้นผมก็คิดอยู่ตลอด ตอนนี้ผมตกหลุมรักเธอแล้วใช่ไหมการประมวลความรู้สึกของผมนั้น ฉันก็คิดได้ว่าเธอก็ไม่มีแฟนเหมือนกันตอนนี้ก็คงเป็นโอกาสอันดีที่เราได้เปิดใจคบกัน แต่ก่อนจะถึงการที่เราพูดคุยกันตอนนั้นให้หนังโป้เป็นเครื่องมัดใจของเราสองคนไปก่อน ดูดน้ำแข็งขนาดนี้เธอต้องขย่มให้น้ำแตกแล้วล่ะ ขอให้เธอโชคดีลากับผมไป เดี๋ยวผมจะโชว์ลีลาให้เธอดูอีกรอบก็แล้วกัน