เล่นเสียวกับแฟนแบบเดิมมานางก็เลยหาสถานที่ใหม่จัดแบบหนัง x

ผมอยู่กับแฟนผมมาได้ประมาณ 4 เดือนแล้วตอนนี้ก็ถือได้ว่าหมดโปรโมชั่นในช่วงของการเล่นเสียวทุกวัน แต่จะว่าไปแล้วผมก็ยังคง อยากจะเล่นเสียวกับเธออยู่บ่อยๆ เธอเองก็มีการสะกิดกับผมบอกว่า ช่วงนี้ไม่ค่อยทำการบ้าน ถ้าถามว่าทําน้อยผมก็ว่าไม่น้อยเพราะจัดให้กับเจออาทิตย์ละประมาณ 3-4 วัน แต่เหมือนว่าเธอนั้นอยากจะได้มากกว่านี้และที่ผมรู้อีกอย่างสำหรับตัวเธอก็คือเธอเป็นสาวที่ค่อนข้างขี้หึงพอสมควรถ้าผมออกอาการมองผู้หญิงคนไหนมากเกินไปหรือออกอาการชัดเจนเธอก็จะมาสะกิดและก็มาทำอาการเป็นเจ้าข้าวเจ้าของของผมไม่ได้ ออกอาการโวยวายอะไรแต่ก็เพียงประมาณบอกให้กับทุกคนได้รู้ว่าคนนี้คือแฟนของเธอก็เป็นอะไรที่น่ารักสำหรับผมไม่น้อยด้วยเช่นกัน
คราวนี้มาถึงในส่วนของ การที่เราเล่นเสียวกันแบบเดิมมันก็เริ่มไม่ค่อยตื่นเต้นผมก็คิดได้ว่าผมเคยดูแต่หนัง x เขาก็จะมีการเปลี่ยนสถานที่มีการจัดสถานที่นอกต่างๆ นานาไปอย่างมากมาย ก็ถึงเวลาที่เราควรจะต้องไปพักผ่อนไปท่องเที่ยวกันบ้างได้แล้วเป็นอะไรที่ดีต่อใจเป็นที่สุดและก็ถึงช่วงเวลาที่เหมาะสมแล้วที่เราจะออกไปเที่ยวกันไม่เช่นนั้นเดี๋ยวความรักของเราจะจีบกันไปกับวันหยุดต่อเนื่อง 3-4 วันแบบนี้เลยทำให้ผมวางแผนไปเที่ยวทะเลกับเธอสักนิด โชคดีตรงที่ว่าเราไม่ต้องการวิวที่สวยจนเกินเหตุเพราะราคามันสูงขอเพียงแค่ได้ไปเดินริมชายหาดห้องพัก ธรรมดาแบบ 500 700 บาทก็ถือว่าดีที่สุดสำหรับเราแล้ว แต่สิ่งที่เราต้องการมากกว่านั้นก็คือถ้าได้โรงแรมม่านรูดแบบที่มีสีสันสวยงามสดใสเรื่องวิวภายนอกห้องก็เป็นเรื่องรองไปเลย
แล้วก็ได้เจอตามแบบที่ต้องการห่างจากสถานที่เราจะไปเที่ยวกันประมาณ 2 กิโลเมตรเมื่อดูตามรีวิวแล้วห้องลักษณะแบบนี้มันเหมาะสมที่จะไปจัดฉากหนัง x เป็นหยังมากจะว่าไปแล้วก็ต้องลุยกันสักนิดมีอะไรที่น่าสนใจก็ต้องไปดูกันสักหน่อยเมื่อไปถึงห้องพักทุกอย่างเป็นเหมือนกับในหนังที่เราเคยดูเลี้ยวรถเข้าไปตามที่พนักงานได้โบกแล้วเขาก็ปิดผ้าม่านหลังจากนั้น ก็เข้ามาคุยกันเพียงไม่กี่คำแล้วเขาก็รู้ว่าเรามากับแฟนไม่ต้องมีการตรวจสอบอะไรมากนัก เพราะบางครั้งบางทีการที่พากิ๊กกันมาเขาก็จะทำให้เรารัดกุมมากกว่านี้ แฟนของผมมองหน้าผมเป็นอย่างมากเวลาที่ผมถามรายละเอียดก็คนไม่ค่อยรู้เรื่องแบบนี้
พอเข้าไปในห้องทุกอย่างมันดูตื่นตาตื่นใจเป็นในรูปแบบอวกาศมีกระจกให้เรามองรอบทิศทางอีกด้วย ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อนพอได้เจอก็รู้สึกว่าเป็นอะไรที่ดี เมื่อเจอของเด็ดของดีแบบนี้ก็เล่นเสียวกันสักนิดเปิดไฟในรูปแบบอวกาศวิบวับเล็กน้อยบอกได้เลยว่าสร้างความสุขความถึงเต้นให้กับเราเหมือนกับการได้กันครั้งแรกไม่มีผิด อะไรที่มันเปลี่ยนมุมเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยก็ทำให้โคตรมีความสุขเลย