ผู้ชายนี่แปลกชอบดูหนัง x แล้วให้ผู้หญิงทำแบบนั้น

จะว่าไปผู้ชายนี้ก็แปลกไม่เบาเวลาที่เห็นเขาทำอะไรกัน เวลาที่เขามีเรื่องราวอะไรก็ชอบเอาเรื่องแบบนั้นมาประกอบเป็นเรื่องของตัวเองทั้งหมด อย่างเช่นเวลาที่ได้ดูหนังโป๊เขาก็จะคิดว่าเขาเป็นพระเอกหนังโป๊จัดหนักจัดเต็มแบบนั้นบอกได้เลยว่าถ้าไม่โดนตอนที่เลียหี ก็ไม่เหมือนอย่างแน่นอนเพราะเวลาที่เราดูหนัง x เขาจัดเต็มกัน 10 นาที 20 นาทีแต่พอได้เล่นจริงเพียงแค่ 1 นาทีน้ำก็แตกทั้งหมดแล้วอาจจะมีบ้างบางครั้งที่ได้เบิ้ลรอบก็ถือว่าโชคดีหน่อยจัดให้ 5 นาที 10 นาทีถือว่าเป็นอะไรที่สุดยอดเหมือนกัน

แต่ในวันนี้เขาก็จะให้เราทำตามแบบในหนังด้วย ผู้ชายนี่ก็แปลกอีกแล้วเห็นเขาทำอะไรก็จะให้ทำแบบนั้น แต่ก็พอที่จะเข้าใจได้อยู่มันเป็นตรงที่ว่า รอบเดือนของเรามามันก็เลยเล่นเสียวกันไม่ได้เมื่อมันเป็นแบบนี้เขาก็เลยจัดการทำแบบในหนังที่ต้องดูดทั้งเลียกัน ไม่รู้ว่าไปหาดูหนังโป๊แบบนี้หรือไปหาข้อมูลมาจากไหนแต่ละฉากแต่ละตอนเป็นที่เขาน้ำแตกใส่หน้ากันทั้งนั้นหนูก็เลยถามให้กับเขาว่า “พี่จะน้ำแตกใส่หมูแบบนี้เลยหรือ” พี่เขาได้แต่พยักหน้าให้กับหนู หนูก็เริ่มคิดแล้วว่าถ้าเป็นแบบนี้หนูขอมัดผมแล้วก็ถอดเสื้อก่อนเลยดีกว่าเดี๋ยวมันจะเปื้อนเสื้อของหนูได้ใส่แต่เสื้อในแล้วก็ดูดควย ให้กับพี่เขาแบบนี้แหละเรียกว่ามีความสุขที่สุด

เริ่มปฏิบัติการดูหนังไปพร้อมกันแล้วก็เล่นเสียวไปด้วยกันไม่ได้รีบๆ เร่งอยู่กันแบบมีความสุขไปเรื่อย หลังจากทำไปได้ประมาณ 2-3 นาทีตอนนี้เริ่มมีน้ำมาที่ปลายหัวเป็นที่เรียบร้อยเริ่มหันไปมองหน้าเขาเขาก็บอกว่าพี่เสียวแล้ว เป็นที่รู้กันเลยหนูก็ให้พี่เขาไม่จับนมของหนูสักนิดเพื่อที่จะได้ยั่วความเสียหายเพิ่มให้กับตัวหนูบ้าง หนูก็อยากรู้สึกดีด้วยเช่นกัน เขาขยำนมของหนูแล้วเขาก็ยังบอกว่าฝ่าไฟแดงเลยได้ไหมแต่หนูว่ามันยังคงจะไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ อยู่แบบนี้ก่อนเดี๋ยวรออีก 2 วันหนูจะขึ้นขย่มให้จนหักคาของหนูไปเลยดีกว่า แล้วคราวนี้ก็เริ่มจากท่าทางให้เหมาะสมอีกนิดขยับให้มันเหมาะอีกหน่อยจับให้มันพอดีแล้วก็ชักว่าวอยู่ตรงปลายหัวควยให้มัน เสียวแบบไม่รู้จบกันไปเลยดีกว่า

ในจังหวะที่หนัง x น้ำแตกใส่ปากหนูก็เริ่มรู้สึกว่าเขาก็น่าจะใกล้แล้วเช่นกันดูแล้วมีอาการชัดเจนว่าใกล้จะเสร็จแล้วทำให้กับเขาอีกนิดเร็วให้อีกหน่อย ได้แต่อ้าปากรอเอาไว้แล้วในตอนนี้เขาบอกว่าไม่ไหวแล้ว ไม่ไหวแล้ว หนูก็เลยอ้าปากรอและเต็มใจเลยว่ามันจะมาเต็มหน้าแบบนั้นเขาจับมือของหนูแล้วก็รูดด้วยความเร็วอีกเล็กน้อย เป็นจริงแบบที่คิดน้ำพุ่งออกมาเข้าเต็มหน้าเต็มแก้มไปหมดเลยในตอนนี้ พูดแบบไหนเป็นแบบนั้นจริงๆ พวกผู้ชายเลอะเทอะเต็มหน้าแถมยังไปติดที่ผมอีกเล็กน้อย ถ้าไม่ถอดเสื้อออกมาไว้ก่อนสงสัยจะไหลไปเลอะเสื้อทั้งหมด